สหกรณ์ออมทรัพย์ครูยโสธร จำกัด จัดโครงการอบรม เข้าถึง เข้าใจ บทบาทหน้าที่คณะกรรมการดำเนินการสหกรณ์และการบริหารความเสี่ยง

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.30 น. ณ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูยโสธร จำกัด ได้จัดอบรมโครงการอบรม เข้าถึง เข้าใจบทบาทหน้าที่คณะกรรมการดำเนินการสหกรณ์และการบริหารความเสี่ยง โดยมี นางวิไล ยูฮันเซ่น สหกรณ์จังหวัด ได้ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดการอบรม ซึ่ง ดร.กิตติ ดวงแสง ประธานกรรมการดำเนินการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูยโสธร จำกัด เป็นประธานในการจัดอบรมและกล่าวรายงานการอบรม โดยมีสหกรณ์ที่เข้าร่วมอบรมดังนี้ 1.คณะกรรมการ ผู้จัดการ รองผู้จัดการ ผู้ช่วย ผู้จัดการผู้ตรวจสอบกิจการ และเจ้าหน้าที่สหกรณ์ออมทรัพย์ครูยโสธร จำกัด 2.สหกรณ์จังหวัดยโสธร 3. สำนักงานตรวจบัญชี สหกรณ์ยโสธร 4.สหกรณ์ออมทรัพย์โรงพยาบาลยโสธร จำกัด 5.สหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขยโสธร จำกัด 6.สหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการพนักงานส่วนท้องถิ่นยโสธรจำกัด 7.สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนสถาบันการเงินชุมชนตำบลศรีฐาน จำกัด 8.สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดยโสธรจำกัด และ 9.สหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนโนนตาลยโสธร จำกัด รวมผู้เข้าร่วมอบรม จำนวน 62 คน โดยมี นายชัยวุฒิ มัณฑะนานนท์ ตำแหน่งสหกรณ์จังหวัดนนทบุรี คนที่ 24 เป็นวิทยากรในการอบรมในครั้งนี้

เว็บไชต์ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูยโสธร จำกัด เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในเว็บไชต์ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูยโสธร จำกัด ได้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า